| 9.1 | 9.2 | 9.3 | 9.4 | 9.5 | 10.1 | 10.2 |   
ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล

ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 แผนการดำเนินการและงบประมาณ

ตัวชี้วัด เรื่อง รายละเอียด เอกสารอ้างอิง
     แผนการดำเนินงานและงบประมาณ
07 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน

- แผนการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะมากกว่า 1 ปี ประกอบด้วย
  (1) ยุทธศาสตร์หรือแนวทาง
  (2) เป้าหมายของแต่ละยุทธศาสตร์หรือแนวทาง
  (3) ตัวชี้วัดของเป้าหมายตาม (2)
- เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุมปี พ.ศ. 2567

  แผนปฏิบัติการประจำปี
งบประมาณ พ.ศ. 2567

08 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี - แผนการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงานประจำปี พ.ศ. 2567 ประกอบด้วย
  (1) โครงการหรือกิจกรรม
  (2) ผลผลิตของแต่ละโครงการหรือกิจกรรม
  (3) งบประมาณที่ใช้แต่ละโครงการหรือกิจกรรม
  (4) ระยะเวลาในการดำเนินงานแต่ละโครงการหรือกิจกรรม
- แสดงผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงานประจำปี
พ.ศ. 2567 ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2567 ประกอบด้วย
  (1) ผลการดำเนินงานของแต่ละโครงการ/กิจกรรม
  (2) ผลการใช้จ่ายงบประมาณที่ใช้ดำเนินงานแต่ละโครงการ/กิจกรรม
  รายงานการติดตามการดำเนินงานและใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
09 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี - ผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี ประกอบด้วย
  (1) ผลการดำเนินการของแต่ละโครงการ/กิจกรรม
  (2) งบประมาณที่ได้รับจัดสรรและผลการใช้จ่ายงบประมาณที่ใช้ดำเนินงานแต่ละโครงการ
/กิจกรรม
  (3) ระยะเวลาในการดำเนินงานแต่ละโครงการ/กิจกรรม (ระบุเป็น วัน เดือน ปีที่เริ่ม
และสิ้นสุดการดำเนินการ)
  (4) ปัญหา/อุปสรรค
  (5) ข้อเสนอแนะ
- เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2566
  รายงานผลงานงบประมาณการปฏิบัติงานตามแผนปฎิบัติการ
     การปฏิบัติงาน
010 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ - คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้ยึดถือปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน
ประกอบด้วย
  (1) ชื่องาน
  (2) วิธีการขั้นตอนการปฏิบัติงาน
  (3) ระยะเวลาการปฏิบัติงานแต่ละขั้นตอน
  (4) กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
  คู่มือหรือมาตรฐาน
การปฏิบัติงานโรงเรียนหอวัง
     การให้บริการและการติดต่อประสานงาน
011 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ - คู่มือการให้บริการหรือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับหน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการขอรับ
บริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน ประกอบด้วย
  (1) ชื่องาน
  (2) วิธีการขั้นตอนการให้บริการ
  (3) ระยะเวลาแต่ละขั้นตอน
  (4) ช่องทางให้บริการ เช่น สถานที่ส่วนงานที่รับผิดชอบ E-Service One Stop Service
  (5) ค่าธรรมเนียม (กรณีไม่มีค่าธรรมเนียม ให้ระบุว่า "ไม่มีค่าธรรมเนียม")
  (6) กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
   คู่มือสำหรับประชาชน
012 ข้อมูลสถิติการให้บริการ - ข้อมูลสถิติการให้บริการตามภารกิจของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดของแต่ละงาน อย่างน้อยประกอบด้วย
  (1) จำนวนผู้รับบริการที่เข้ามารับบริการ ณ จุดให้บริการ (Walk-in)
  (2) จำนวนผู้รับบริการผ่านช่องทาง E-Service
- เป็นข้อมูลสถิติของปี พ.ศ. 2566
   ข้อมูลสถิติการให้บริการ
013 E–Service - ระบบการให้บริการ* ผ่านช่องทางออนไลน์* ที่ผู้ขอรับบริการไม่ต้องเดินทางมายังจุดให้บริการ
- รายละเอียดวิธีการใช้งานระบบการให้บริการ
- สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน
   ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับติดต่อโรงเรียนหอวัง
 
< ก่อนหน้า   | 9.2 |   ถัดไป >